Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Mua máy chiếu cũ giá cao

Mua máy chiếu cũ giá cao PDF Print E-mail
TIN TỨC
Tác giả: Kim Anh   
Monday, 18 November 2013 10:13
Bạn dọn nhà và muốn bỏ đi một số thứ. Bạn không còn cần sử dụng tới máy chiếu nữa hay chiếc máy chiếu của bạn bị hỏng và muốn tìm một nơi để bán nó với giá cao nhất. VNPC muốn giúp bạn. Chúng tôi sẽ mua lại chiếc máy chiếu của bạn với giá cao nhất.
Khi bạn mang máy tới, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng máy ngay trước bạn rồi đánh giá tổng quan về máy chiếu và đưa ra lời khuyên cho bạn.
 
mua may chieu cu gia cao
 
Đôi khi máy chiếu của bạn chỉ bị hỏng nhẹ và thay một vài bộ phận với giá tiền nhỏ, nếu bạn còn cần sử dụng chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên sửa chữa máy chiếu thay vì bạn bán nó và bù tiền mua một máy chiếu khác.
Chất lượng chúng tôi kiểm tra là hoàn toàn máy thật, không dìm giá khác hàng và mua với giá cao nhất.
 Thủ tục mua bán nhanh chóng và thuận tiện và trả tiền tươi luôn khi bạn đồng ý bán.
Chúng tôi cam đoan mua máy chiếu cũ với giá cao nhất của tất cả các hãng máy chiếu như Panasonic, Toshiba, Sony, Viewsonic,...
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi tới với dịch vụ mua máy chiếu cũ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét