Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Thanh lý máy chiếu mini giá rẻ nhất

Thanh lý máy chiếu mini giá rẻ nhất PDF Print E-mail
TIN TỨC
Tác giả: Kim Anh   
Monday, 18 November 2013 08:17
Bạn phải đến một địa điểm để trình bày bài giảng hay trình bày dự án. Hãy thử tưởng tượng bạn thích hình ảnh mình khi tới nơi rất gọn gàng chỉ đơn giản một chiếc vali (cặp da) và một chiếc máy chiếu mini trong bao da đeo trên thắt lưng (cho trong cặp, vali)  hay một anh chàng đang mệt mỏi khi quàng trên mình một đống đồ như tay phải máy chiếu to và các đồ dùng bảo vệ máy chiếu, tay trái cầm vali và trên lưng đeo một chuỗi dây kết nối máy chiếu, thiết bị trình chiếu,...? Chắc chắn là trường hợp một rồi đúng không?
Hãy để những chuyến đi xa của bạn không mệt mỏi và thêm phần thú vị. Hãy làm nhẹ hành lý của mình chỉ đơn giản với một chiếc máy chiếu mini? Tại sao không nhỉ? Bạn đi xa nhiều sẽ hiểu biết nhiều, sẽ thực tế nhiều, đầu óc bạn phong phú và linh hoạt? Tại sao bạn phải khó chịu vì những hành lý nặng mang theo. Nếu bạn thoải mái, nhẹ nhàng trên đường đi, bạn sẽ không mệt mỏi và có thể dành nhiều thời gian cho mình, cho bài thuyết trình (bài giảng) và có thể đi thăm thú cảnh đây đó. Hãy biến những chuyến đi công tác thành chuyến đi dã ngoại thú vị.


thanh ly may chieu mini gia re nhat



Hiểu được sự mệt mỏi của những chiếc máy chiếc máy chiếu to bản mang theo, nặng nề và dễ bị va đập và dễ làm mệt mỏi cho những người thường xuyên phải sử dụng máy chiếu ở những nơi khác nhau. Công ty VNPC thanh lý máy chiếu mini giá rẻ nhất -  lợi nhuận dường như bằng 0 nhằm đưa sản phẩm của công ty tới tay người sử dụng nhiều nhất. Giới thiệu với bạn máy chiếu mini giá rẻ - máy chiếu mini bỏ túi 3M PRO 150.
Chiếc máy chiếu này là hàng của Mỹ, dài 12 cm, nặng 160 gr, độ bền cao, thời giản sử dụng 20.000 hrs, hỗ trợ trình chiếu point, word, excel,... Với một chiếc máy chiếu chỉ bằng bàn tay, bạn có thể dễ dàng bỏ túi hoặc cặp mang theo. Dễ dàng sử dụng qua kết nối qua các cổng USB, dễ dàng sử dụng.
Vậy là toàn bộ vấn đề về hành lý cồng kềnh, lo lắng về sự bảo quản máy chiếu của bạn không còn nữa nhé. Mọi chuyện thật đơn giản chỉ với một chiếc máy chiếu mini.
Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều máy chiếu giá rẻ khác, với chất lượng tốt, bảo hành dài lâu, giá thành mềm khác cho bạn lựa chọn. Để có thể tăng thêm sự lựa chọn của mình bạn xem máy chiếu giá rẻ tại đây.
Hãy để những chuyến đi xa của bạn thật nhẹ nhàng bằng cách biến những hành lý cần thiết bằng cách thu gọn kích thước và cân nặng của chúng. Hãy để chúng tôi giúp bạn đến với thành công của mình nhanh nhất.

4 nhận xét: