Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Phòng chiếu phim 3D Full HD giá rẻ

Phòng chiếu phim 3D Full HD giá rẻ PDF Print E-mail
TIN TỨC
Tác giả: Kim Anh   
Thursday, 21 November 2013 09:00
Xu thế mới hiện nay là xây dựng phòng chiếu  3D Full HD tại gia đình, quán caffe,.... Bạn muốn lắp máy chiếu để cùng người thân tận hưởng giây phúc hạnh phúc chúng tôi đều có thể nhanh chóng tư vấn và lắp đặt phòng chiếu 3D Full HD cho bạn. Tùy mỗi không gian bạn định xây dựng khác nhau mà cách lắp đặt, bố trí khác nhau cũng như nên chọn các thiết bị khác nhau. Xây dựng phòng chiếu phim 3D Full HD cho gia đình hay để kinh doanh thì hai mục tiêu bạn cần đạt tới chính là: Chất lượng phòng chiếu, giá tiền rẻ nhất và chế độ chăm sóc khách hàng của công ty là dài hạn, tốt nhất thị trường hiện nay.
 

Phong chieu 3D Full HD gia re  tai gia dinh
 

Tùy theo không gian bạn định xây dựng phòng chiếu, độ sáng tối và giá tiền bạn định xây dựng mà công ty VNPC chúng tôi sẽ có tư vấn để tốt nhất cho nhu cầu sở tại của bạn. Nhưng dù phòng chiếu cho 100 người hay chỉ đơn giản là 1 gia đình nhỏ thì cũng bao gồm những thiết bị sau:
- Máy chiếu 3D Full HD.
- Màn chiếu.
- Kính 3D.
- Dàn âm thanh cho phòng chiếu phim.
- Dây kết nối.
- Hệ thống cách âm cho phòng chiếu phim.
- Giá treo máy chiếu.
 
 
Phong chieu 3D Full HD gia re
 
 
Các thiết bị này trên thị trường có giá khác nhau lên giá trị của một phòng chiếu phim tại gia khác nhau. Tùy theo mức tiền bạn bỏ ra bạn sẽ nhận được những sản phẩm khác nhau. 
Hiện công ty VNPC chúng tôi tư vấn và lắp đặt phòng chiếu phim tại gia đình giá rẻ tới tất cả các khán giả. Bạn gọi điện tới công ty sẽ có nhân viên kĩ thuật tới để khảo sát và tư vấn cách lắp đặt. Tùy theo mức giá bạn bỏ ra mà công ty sẽ tư vấn cho bạn với thiết bị tốt nhất phù hợp với mức phí. 
VNPC cam kết: Tư vấn và lắp đặt phòng chiếu phim tại gia đình giá rẻ nhất với các thiết bị: Máy chiếu giá rẻ nhất, chất lượng chân thực nhất mà giá trị do bạn tự đánh giá, các thiết bị lắp đặt giá mềm.
VNPC xin cam kết về chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng là tốt nhất thị trường ngày nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét