Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Phòng chiếu phim tại gia đình giá rẻ nhất

Phòng chiếu phim tại gia đình giá rẻ nhất PDF Print E-mail
TIN TỨC
Tác giả: Kim Anh   
Thursday, 21 November 2013 10:59
Xu thế mới hiện nay là xây dựng phòng chiếu  3D Full HD tại gia đình. Cùng người thân trong gia đình tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong mái ấm. Có lẽ cuộc sống càng hiện đại càng khiến cho người ta hiểu rõ giá trị của mái ấm, của hạnh phúc gia đình nên càng muốn vun đắp cho nó. Chỉ với 50 triệu bạn có thể xây dựng phòng chiếu phim tại gia đình rồi. Tại sao lại không nhỉ?
Tùy theo mức giá bạn bỏ ra để xây dựng một phòng chiếu phim 3D Full HD là bao nhiêu? Từ 50 triệu, 1 tỉ ,... cũng có thể xây dựng một phòng chiếu phim tại gia. Nhưng về cơ bản thì nó bao gồm:


phong chieu tai gia dinh gia re


Máy chiếu 3D Full HD.
- Màn chiếu.
- Kính 3D.
- Dàn âm thanh cho phòng chiếu phim.
- Dây kết nối.
- Hệ thống cách âm cho phòng chiếu phim.
- Giá treo máy chiếu.
Các thiết bị này trên thị trường có giá khác nhau lên giá trị của một phòng chiếu phim tại gia khác nhau. Tùy theo mức tiền bạn bỏ ra bạn sẽ nhận được những sản phẩm khác nhau. Nhưng để xây dựng một phòng chiếu phim 3D Full HD tại gia đình không phải là việc khó khăn.
Hiện công ty VNPC chúng tôi tư vấn và lắp đặt phòng chiếu phim tại gia đình giá rẻ tới tất cả các khán giả. Bạn gọi điện tới công ty sẽ có nhân viên kĩ thuật tới để khảo sát và tư vấn cách lắp đặt. Tùy theo mức giá bạn bỏ ra mà công ty sẽ tư vấn cho bạn với thiết bị tốt nhất phù hợp với mức phí.
VNPC cam kết: Tư vấn và lắp đặt phòng chiếu phim tại gia đình giá rẻ nhất với các thiết bị: Máy chiếu giá rẻ nhất, chất lượng chân thực nhất mà giá trị do bạn tự đánh giá, các thiết bị lắp đặt giá mềm.
VNPC xin cam kết về chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng là tốt nhất thị trường ngày nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét